มีด่านบอกด้วย แอพที่ควรโหลดไว้ก่อนการเดินทาง

 มีด่านบอกด้วย หลาย ๆคน คงเคยได้ใช้มาแล้ว และมีหลาย ๆ แอพพอสมควร แต่วันนี้ผมจะแนะนำแอพตัวหนึ่งครับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแจ้งเตือนด่าน  ทำให้เราทราบว่าแต่ละวันมีด่านตั้งที่ตรงไหนบ้าง 



หน้าตาแอพจะตามภาพด้านบนเลยนะครับ วิธีการใช้งานก็ง่าย ๆ นะครับ เราอยากจะทราบว่าด่านอยู่ที่จังหวัดอะไร เราก็เข้าไปที่จังหวัดนั้นเลย และข้อดีของแอพนี้เลยนะครับ 

มันจะดึงข้อมูลที่เราเข้าไปดูมาไว้ที่หน้าแรก ทำให้เรากดเข้าไปอ่านได้เเลย 


มาดูอีกข้อที่ผมชอบมาก ๆ คือ มันจะแจ้งเตือนคนที่อยู่จังหวัดเดียวกันด้วย ดีอะไรแบบนี้ หลังจากที่เราโพสไป  ทำให้ผมได้รับคำตอบที่เร็วมาก ๆ เป็นการอัพเดทไปด้วยว่าด่านยังตั้งอยู่ไหม 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการใช้ สามารถโหลดได้ตามลิ้งนี้เลยนะครับ 







ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น